maydongphuc’s diary

Cam kết sản xuất và cung cấp đồng phục công ty chất lượng - Không đúng mẫu, hoàn lại tiền.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục công ty uy tín tại Tphcm thì hãy đến với đồng phục Kiến Bách Á, đây là đơn vị may đồng phục chất lượng nhất trên thị trường đồng phục miền Nam.

Bảng báo giá đồng phục nhà hàng – khách sạn

 

Việc tạo nên điểm nhấn và bản sắc riêng cho nhà hàng khách sạn là 1 việc cực kỳ quan trọng. Vậy yếu tố nào là yếu tố quyết định tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng của quý khách đối với những khách hàng? Đồng phục cho các nhân viên chính là cách thức để lại nhiều ấn tượng nhất cho những khách hàng, thể hiện 1 phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.

May đồng phục Kiến Bách Á sẽ hỗ trợ cho quý khách thiết kế và chọn lựa cho nhà hàng mình được các bộ đồng phục đẹp nhất, thích hợp nhất và đặc biệt là làm nổi bật thương hiệu cũng như quảng bá hình ảnh nhà hàng khách sạn đến với mọi người 1 cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi tham khảo những mẫu mã đồng phục nhà hàng ở đồng phục Kiến Bách Á.

Thiết kế mang phong cách, bản sắc riêng cho mỗi nhà hàng - khách sạn

Thiết kế đồng phục phải thật thích hợp với định hướng hình ảnh cũng như phong cách của mỗi nhà hàng, khách sạn. những nhà hàng, khách sạn theo phong cách Nhật Bản, phong cách châu Âu, Trung Hoa hay Thuần Việt đều cần có các thiết kế riêng, mang đậm màu sắc cũng như nét văn hóa của mỗi nhà hàng, khách sạn.

 đồng phục nhà hàng – khách sạn, may đồng phục, may áo thun, may áo sơ mi, may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục nhân viên nhà Hàng Nhật

đồng phục nhà hàng – khách sạn, may đồng phục, may áo thun, may áo sơ mi, may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục nhà hàng phong cách Trung Quốc

 đồng phục nhà hàng – khách sạn, may đồng phục, may áo thun, may áo sơ mi, may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục nhà hàng phong cách Âu

thích hợp với mỗi vị trí của nhân viên

Mỗi bộ phận với các công việc khác nhau sẽ có những loại trang phục khác nhau. Ví dụ những người lễ tân cần phải mặc các bộ đồng phục chỉnh chu, bắt mắt và thực sự phong cách, bởi họ là những người đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc, các nhân viên phục vụ thì quần áo cần phải có chút thoải mái vì họ phải thường xuyên di chuyển, đi lại nhiều và 1 điều quan trọng nhất, đó chính là khơi gợi cảm giác sự vệ sinh, sạch sẽ hay các hình ảnh kích thích vị giác của thực khách, cho nên đồng phục của người quản lí phải thật sự trang trọng và lịch thiệp...

 đồng phục nhà hàng – khách sạn, may đồng phục, may áo thun, may áo sơ mi, may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục nhân viên làm bếp

 may Äá»ng phục, may áo thun, may áo sÆ¡ mi, may Äá»ng phục bảo há» lao Äá»ng

Đồng phục nhân viên làm phục vụ

 đồng phục nhà hàng – khách sạn, may đồng phục, may áo thun, may áo sơ mi, may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục nhân viên lễ tân

Đồng phục Kiến Bách Á nhận may đồng phục cho khách sạn ở nhiều hạng mục như:

>>>Đồng phục cho các nhân viên phục vụ khách sạn

>>>Đồng phục cho các nhân viên buồng phòng khách sạn

>>>Đồng phục cho các nhân viên Spa khách sạn

>>>Đồng phục cho đầu bếp khách sạn

>>>Đồng phục cho các nhân viên văn phòng, lễ tân khách sạn

>>>Đồng phục cho các nhân viên bảo vệ khách sạn

>>>....

Luôn thiết kế đúng form - đúng size

các bộ đồng phục đại diện cho cả 1 nhà hàng khách sạn nên nhất thiết phải đẹp và thật sang trọng. 1 yếu tố ko kém phần sang trọng bên cạnh màu sắc, thiết kế... đó là phải đúng size, vừa vặn, điều này yêu cầu người đặt may phải làm việc 1 cách thật kỹ càng và tỉ mỉ với những nhà sản xuất, nhằm tránh trường hợp có sai xót xảy ra.

ko phải lo lắng về giá thành khi đặt may đồng phục ở Kiến Bách Á

Về giá thành, công ty may đồng phục Kiến Bách Á đã tối ưu hóa từ giá vải cho đến giá nhân công và các khoản phụ phí khác nên quý khách ko phải trả hoa hồng cho bất kỳ ai do đó Đồng phục Kiến Bách Á luôn bảo đảm giá may, in đồng phục nhà hàng khách sạn của Đồng phục Kiến Bách Á luôn có giá thành rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, Đồng phục Kiến Bách Á sở hữu 1 đội ngũ thiết kế và tư vấn ở May đồng phục Kiến Bách Á rất nhiệt huyết và sáng tạo nên việc hiện thực hóa ý tưởng làm quần áo đồng phục nhà hàng của quý khách sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Quy trình đặt may đồng phục nhà hàng – khách sạn ở TPHCM

  • Quý khách vui lòng cung cấp cho Đồng phục Kiến Bách Á số lượng đồng phục cần phải may: 50 Bộ, 100 Bộ, 200 Bộ
  • Cung cấp số lượng Nam/ Nữ cũng như số đo, kích thước (Size S, M, L…); nếu như quý khách muốn may đo, Đồng Phục Kiến Bách Á sẽ cử nhân viên đến tận công ty của quý khách để lấy số đo mỗi người. Chi phí đo được tính theo số lượng người cần đo.
  • Đồng Phục Kiến Bách Á sẽ tiến hành ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng; nhận cọc và thiết kế mẫu để khách hàng duyệt
  • Sản phẩm đồng phục nhà hàng - khach sạn sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng như thời gian đã được thỏa thuận trong hợp đồng may đồng phục

Hãy chọn lựa Đồng phục Kiến Bách Á; Đồng phục Kiến Bách Á là công ty may đồng phục uy tín ở Tphcm; may đồng phục giá thành rẻ ở tphcm… bảo đảm quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tuy, nhiệt tình và được cung cấp 1 dịch vụ may đồng phục chất lượng tốt nhất

Công ty đồng phục Kiến Bách Á

Đồng phục Kiến Bách Á tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục nhà hàng khách sạn hàng đầu ở Việt Nam với xưởng may riêng cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Nhiều năm qua những loại đồng phục nhà hàng khách sạn của Đồng phục Kiến Bách Á đã góp phần đem lại các hình ảnh đặc trưng cũng như sự chuyên nghiệp cho rất nhiều những nhà hàng trên toàn quốc. quý khách ko phải lo lắng gì cả bởi Kiến Bách Á là đối tác của nhiều đơn vị cung cấp vải chất lượng cao ở Việt Nam, ko dùng các loại vải kém chất lượng ko rõ nguồn gốc xuất xứ hay vải của Trung Quốc. Công ty của Đồng phục Kiến Bách Á có sẵn những mẫu áo cũng như mẫu vải để quý khách tự do chọn lựa trước khi may đồng phục.

Tham khảo thêm:

Đồng phục nhà hàng khách sạn là 1 phần ko thể thiếu trong những nhà hàng khách sạn

quý khách rất muốn nhà hàng – khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và thật đẳng cấp.

quý khách rất muốn khách hàng luôn có các ấn tượng tốt về nhà hàng, khách sạn của mình ?

quý khách muốn nhà hàng hay khách sạn của quý khách ko lẫn với bất kỳ nơi nào. Hay phải là nổi trội nhất trong chuỗi các nhà hàng, khách sạn?

Vậy còn đợi gì nữa, hãy nhanh tay lên kế hoạch và triển khai ngay việc làm áo đồng phục nhà hàng khách sạn của mình ở Kiến Bách Á nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KIẾN BÁCH Á

ĐỊA CHỈ TP.HCM:  14/9K Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: : (028) 3873 3846 Tel: : (028) 3873 1006 

ĐIỆN THOẠI : 0938 0044 19 MST: 0312464832 

EMAIL: kienbacha@gmail.com

WEBSITE: kien-a.com

Mạng xã hội Đồng Phục Kiến Bách Á

Twitter

Linkedin

Pinterest

Tumblr

Flickr

Vk.com

Hatenablog

Google +

Tphcm là một thành phố lớn có mật độ dân cư đông đúc, trên các bàn có rất nhiều công ty, xí nghiệp, cơ quan và trường học.

Nên các dịch vụ có thể được mặc định như may áo sơ mi , may áo thun , …… là việc làm chủ quan doanh nghiệp.

Mỗi cơ quan, bộ phận, tổ chức riêng sẽ có những ký hiệu tiêu chí riêng. Cùng với cơ chế quản lý bảo vệ nên việc may đồng phục tai Tphcm luôn là việc được quan tâm nhất ở mỗi đơn vị tổ chức.

Bạn đang muốn may đồng phục tại tphcm cho đơn vị, tổ chức mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy hay là giá cả quá cao mà chưa đặt hàng.

Vậy xin mời hãy liên hệ với chúng tôi. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KIẾN BÁCH Á
chúng tôi sẽ tư vấn và may đồng phục tại tphcm giúp quý khách. Công ty chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng.